Đề thi thực hành bảng A - Tiểu học môn Tin học (Đề số 1)

Đề số 1:

Câu 1: Bể thứ nhất chứa 2000 L nước. Bể thứ hai chứa 3 050 L nước. Cùng một lúc người ta rút nước từ hai bể ra, trung bình mỗi phút bể thứ nhất rút 14,7 L nước, bể thứ hai rút 25,2L . Hỏi sau bao lâu thì nước trong hai bể bằng nhau?

Câu 2: Một cửa hàng có 34,5kg bánh và 20,5kg kẹo. Sau khi bán số bánh bằng số kẹo thì còn lại số bánh gấp 5 làn số kẹo. Hỏi cửa hàng đã bán mỗi loại bao nhiêu kg?

Câu 3: Hình vẽ dưới đây mô tả đường lên đỉnh Olympia, em sẽ xuất phát từ vị trí trái dưới, bắt đầu thưởng cho mỗi em điểm 10 và kết thúc tại vị trí gốc phải trên. Đường đi phải theo mũi tên trên hình vẽ. Khi đi qua các ô tròn có ghi số, số điểm của em sẽ được cộng thêm giá trị chính số này. Nếu đi qua các ô không ghi số, số điểm của em sẽ bị trừ đi 10 điểm.

 

doc1 trang | Chia sẻ: ngocnga34 | Lượt xem: 432 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề thi thực hành bảng A - Tiểu học môn Tin học (Đề số 1), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
HỘI THI TIN HỌC TRẺ ĐỀ CHÍNH THỨC ĐỀ THI THỰC HÀNH BẢNG A - TIỂU HỌC Thời gian làm bài 90 phút, không kể thời gian phát đề Đề số 1: Câu 1: Bể thứ nhất chứa 2000 L nước. Bể thứ hai chứa 3 050 L nước. Cùng một lúc người ta rút nước từ hai bể ra, trung bình mỗi phút bể thứ nhất rút 14,7 L nước, bể thứ hai rút 25,2L . Hỏi sau bao lâu thì nước trong hai bể bằng nhau? Câu 2: Một cửa hàng có 34,5kg bánh và 20,5kg kẹo. Sau khi bán số bánh bằng số kẹo thì còn lại số bánh gấp 5 làn số kẹo. Hỏi cửa hàng đã bán mỗi loại bao nhiêu kg? Câu 3: Hình vẽ dưới đây mô tả đường lên đỉnh Olympia, em sẽ xuất phát từ vị trí trái dưới, bắt đầu thưởng cho mỗi em điểm 10 và kết thúc tại vị trí gốc phải trên. Đường đi phải theo mũi tên trên hình vẽ. Khi đi qua các ô tròn có ghi số, số điểm của em sẽ được cộng thêm giá trị chính số này. Nếu đi qua các ô không ghi số, số điểm của em sẽ bị trừ đi 10 điểm. 12 11 14 12 ??? 11 18 12 15 12 15 13 15 17 10 Em hãy tìm cách đi tới đích (vị trí góc phải trên), để có thể đạt số điểm lớn nhất là bao nhiêu ? Kết quả trong tệp này chỉ ghi duy nhất một con số là số điểm đạt được theo cách đi của minh. Câu 4: Em hảy sử dụng phần mền đồ hoạ (Panit) có sẳn trên máy để vẽ bức tranh theo chủ đề “ Chúng em vui tết Trung thu” * Lưu ý: Lời giải được ghi vào tệp có tên: bai... với phần mở rộng mặc định của phần mềm đang sử dụng. ------------------- Hết ------------------- Thí sinh không được sử dụng tài liệu. Cán bộ coi thi không giải thích gì thêm. Họ và tên thí sinh: .............................................................. Số báo danh: .............

File đính kèm:

  • docTIEU HOC 01.doc
Giáo án liên quan