Bài thu hoạch bdtx module th 16 một số các kĩ thuật dạy học tích cực ở tiểu học

Các KTDH trên lại được gọi là KTDH tích cực vì nó là các KTDH có tác dụng phát huy tính tích cực trong học tập của học sinh.

- Các KTDH trên lại được gọi là KTDH tích cực vì nó là các KTDH thể hiện được bình diện của PPDH tích cực nó cụ thể hóa một QĐDH tích cực hiện nay (Quan điểm dạy học lấy học sinh làm trung tâm hay dạy học phát huy tính tích cực ở học sinh). Vì KTDH tích cực là thành phần của PPDH tích cực là thể hiện QĐDH phát huy tính tích cực trong học tập của học sinh.

 

doc1 trang | Chia sẻ: haohao | Lượt xem: 14415 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài thu hoạch bdtx module th 16 một số các kĩ thuật dạy học tích cực ở tiểu học, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
BÀI THU HOẠCH BDTX Module TH 16 Một số kĩ thuật dạy học tích cực ở tiểu học 1. Vì sao các KTDH trên lại được gọi là KTDH tích cực? - Các KTDH trên lại được gọi là KTDH tích cực vì nó là các KTDH có tác dụng phát huy tính tích cực trong học tập của học sinh. - Các KTDH trên lại được gọi là KTDH tích cực vì nó là các KTDH thể hiện được bình diện của PPDH tích cực nó cụ thể hóa một QĐDH tích cực hiện nay (Quan điểm dạy học lấy học sinh làm trung tâm hay dạy học phát huy tính tích cực ở học sinh). Vì KTDH tích cực là thành phần của PPDH tích cực là thể hiện QĐDH phát huy tính tích cực trong học tập của học sinh. 2. Bạn hãy lập sơ đồ tư duy để hệ thống hóa lại các kiến thức về các KTDH tích cực?

File đính kèm:

  • docBai thu hoach boi duong thuong xuyen module TH 16 cau 12.doc