Bài giảng Tiết 31 - Tuần 16: Bài thực hành 6: Bài trình chiếu đầu tiên của em

Yêu cầu HS đọc đề bài tập 2 – SGK.

- Để tạo được 3 trang chiếu như hình 69-SGK em là gì ?

- GV chốt lại.

- Làm mẫu cho HS quan sát một lần.

- Yêu cầu học sinh thực hành.

- Quan sát, hướng dẫn khi cần thiết.

- Yêu cầu HS lưu bài trình chiếu với tên Ha Noi.

- Áp dụng các mẫu bố trí khác nhau cho từng trang chiếu và quan sát sự thay đổi cách bố trí nội dung trên các trang chiếu.

 

doc1 trang | Chia sẻ: vivian | Lượt xem: 1042 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tiết 31 - Tuần 16: Bài thực hành 6: Bài trình chiếu đầu tiên của em, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Bài thực hành 6: BÀI TRÌNH CHIẾU ĐẦU TIÊN CỦA EM (TT) Ngày soạn: 16/11/2012 Tiết theo PPCT: 31 Tuần: 16 Tiết 2: Hoạt động 3(30p): . Bài tập 2. a/ Phương pháp : Vấn đáp. b/ Các bước của hoạt động : Hoạt động của GV Hoạt động của HS - Yêu cầu HS đọc đề bài tập 2 – SGK. - Để tạo được 3 trang chiếu như hình 69-SGK em là gì ? - GV chốt lại. - Làm mẫu cho HS quan sát một lần. - Yêu cầu học sinh thực hành. - Quan sát, hướng dẫn khi cần thiết. - Yêu cầu HS lưu bài trình chiếu với tên Ha Noi. - Áp dụng các mẫu bố trí khác nhau cho từng trang chiếu và quan sát sự thay đổi cách bố trí nội dung trên các trang chiếu. - Lần lượt nháy các nút và để hiển thị bài trình chiếu trong chế độ soạn thảo và chế độ sắp xếp. Quan sát sự thay đổi của màn hình làm việc. - HS thực hiện. - HS trả lời. - HS Lắng nghe. - HS Quan sát. - HS Thực hành. - HS thực hiện. - HS thực hiện và quan sát. - HS thực hiện và quan sát. Hoạt động 4(13p): . Bài tập 3. a/ Phương pháp:Thuyết trình, vấn đáp. b/ Các bước của hoạt động : Hoạt động của GV Hoạt động của HS - Giới thiệu cách trình chiếu. - Yêu cầu HS thực hành thao tác trình chiếu. - Yêu cầu học sinh thoát khỏi PowerPoint nhưng không lưu các thay đổi. - HS quan sát và lắng nghe. - HS thực hiện. 4. Tổng kết và hướng dẫn học tập: 4.1/ Củng cố: Nhận xét tiết thực hành. 4.2/ Hướng dẫn về nhà: - HS học bài kết hợp SGK. Xem và thực hành lại (nếu có điều kiện.). - Chuẩn bị tiếp phần thực hành còn lại. Tiết sau tiếp tục thực hành.

File đính kèm:

  • docTiet 31.doc